Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng

0

Là một đơn vị sự nghiệp hạch toán độc lập của các nhà Khoa học, kinh tế, chuyên gia tư vấn trực thuộc Hội khoa học kinh tế Việt Nam – Bộ KH&CN được thành lập vào năm 2010. Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng do 1 nhóm chuyên gia khoa học thành lập và điều hành. Họ là những chuyên gia đầu ngành cấp cao, là những nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm đã thực hiện được nhiều chương trình khoa học, dự áp hỗ trợ từ kỹ thuật đến phương pháp chăm sóc sức khỏe và phát triển cộng đồng.

Ngày hội vì sức khỏe cộng đồng

Ngày hội vì sức khỏe cộng đồng do trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng tổ chức

Sứ mệnh và lĩnh vực hoạt động của trung tâm

Sứ mệnh

Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng ra đời với mục tiêu hướng đến sự phát triển  trong công tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe của toàn dân đặc biệt là các khu vực còn khó khăn và thiếu thốn về kinh tế, giáo dục. Thông qua những dự án và hành động mang tính sáng tạo, thiết thực cộng đồng sẽ được tiếp cận với nhiều kiến thức bổ ích, biện pháp bảo vệ và nâng cao sức khỏe, cải thiện cuộc sống từ sức khỏe đến tinh thần của nhân dân.

Lĩnh vực hoạt động:

Những chương trình của trung tâm tư hướng đến dịch vụ y tế cộng đồng, tư vấn chăm sóc sức khỏe toàn diện như:

  1. Sức khỏe sinh sản, chế độ dinh dưỡng, kế hoạch hóa gia đình
  2. Tư vấn điều trị bệnh khó nói ở đàn ông (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương, suy giảm ham muốn và các vấn đề về tình dục)
  3. Nghiên cứu phát triển thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung hỗ trợ điều trị bệnh nam học
  4. Tuyên truyền người dân phòng tránh các bệnh xã hội, bệnh lây nhiễm và bệnh thường gặp
  5. Bảo vệ môi trường sống, nước sạch và dinh dưỡng an toàn
  6. Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trẻ em, phụ nữ
  7. Cung cấp thông tin y tế, kiến thức y học cho cộng đồng
  8. Chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới và các hoạt động phòng chống tệ nạn buôn bán người

Với sứ mệnh tất cả chúng ta hướng đến cộng đồng, trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng luôn đặt mục tiêu nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống từ gia đình đến xã hội, đem lại cuộc sống con người được hạnh phúc hơn.

Chiến lược phát triển và trách nhiệm cộng việc

Chiến lược  phát triển

Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng đặt mục tiêu chiến lược hợp tác với các cá nhân, tổ chức, đoàn thể và các cơ quan chức năng nhằm triển khai các dự án đã ngiên cứu đến được với nhiều người, với toàn thể xã hội. Cung cấp các giải pháp dịch vụ chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và hướng đến lợi ích của cộng đồng.

Sự kiện chuyển giao công nghệ máy ED1000 trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Sự kiện chuyển giao công nghệ máy ED1000 trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Trách nhiệm của trung tâm:

  • Trung tâm có trách nhiệm thực hiện quyết liệt, nghiêm túc với các công việc đã kế hoạch
  • Cung cấp các dịch vụ chất lượng và phương pháp kỹ thuật cao trong triển khai dự án.
  • Có trách nhiệm và hỗ trợ đối với cộng đồng gặp khó khăn
  • Đối tác tin cậy của nhiều nhà tài trợ, tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục tiêu phục vụ cho cộng đồng

Thành viên điều hành trung tâm

Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng được điều hành bởi ba thành viên chủ chốt.

1. Tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng (chức danh: Chủ Tịch) nguyên thứ trưởng – phó chủ nhiệm ủy ban dân gia đình và trẻ em Việt Nam

Sinh năm 1947 tại tỉnh Ninh Bình, tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng là một trong những sinh viên xuất sắc được đề cử du học và nghiên cứu sinh tại các nước Đông Âu và Liên Xô. Ông từng làm việc tại 20 năm ở Liên Xô, Ucraina và nhiều quốc gia khác. Khi trở về nước ông đã trải qua nhiều công việc chuyên môn và được đề bạt làm Thứ Trưởng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Quốc Gia dân số kế hoạch hóa gia đình Việt Nam, Phó chủ nhiệm ủy ban dân số gia đình và trẻ em Việt Nam từ năm 1995 đến 2007. Từ năm 2004 đến 2016 làm Phó chủ tịch thường trực, Chủ tịch Hội kế hoạch hóa gia đình Việt Nam, cơ quan thành viên Ủy ban Trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam, tổ chức được hưởng quy chế đặc biệt trong Ủy ban kinh tế xã hội liên hợp quốc (ECOSOC)

Xem thêm thông tin về tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng tại đây

2. Tiến sĩ Trịnh Bá Dương (chức danh: Giám đốc)

Là một trong những thành viên tâm huyết với các dự án cộng đồng, ngoài chức danh Giám đốc Trung tâm Tư vấn Phát triển Sức khỏe Cộng đồng ông Trịnh Bá Dương còn đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như  sáng lập kiêm điều hành Kênh Truyền thông Life TV, Tổ chức các sự kiện dancesports, sáng lập Liên minh Sản xuất và Tiêu dùng Xanh Vinafarm, Phụ trách chương trình Rural Innovation đưa internet về nông thôn …

3. Chuyên gia tư vấn sức khỏe tình dục Nguyễn Bá Toàn (Chức danh: Phó Giám Đốc)

Là thành viên quan trọng có vai trò và nhiệm vụ nghiên cứu ra những giải pháp nâng cao sức khỏe cộng đồng ông Nguyễn Bá Toàn hiện còn đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như: Giám đốc trung tâm tư vấn phát triển Sức khỏe giới tính, Phó giám đốc trung tâm tư vấn phát triển sức khỏe cộng đồng, Trưởng bộ môn Tâm sinh lý và trị liệu sức khỏe tình dục của học viện Tâm khí Việt, Giám đốc công ty cổ phần tư vấn phát triển Sức khỏe Việt Nam, Chuyên gia khoa học tình dục hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm thông tin về chuyên gia Nguyễn Bá Toàn tại đây

Một số sản phẩm, dịch vụ hàng đầu do trung tâm nghiên cứu và hợp tác

1. ODC-NBT giải pháp điều trị bệnh khó nói không dùng thuốc ở nam giới (điều trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương không dùng thuốc).

Giáp pháp ODC – giải pháp khắc phục yếu sinh lý – xuất tinh sớm – rối loạn cương dương tự nhiên không dùng thuốc, chương trình đã giúp khắc phục cho hơn 40.000 nam giới lấy lại được bản lĩnh đàn ông không chỉ tại Việt Nam mà còn giúp đỡ nhiều nam giới Việt đang công tác tại nước ngoài như: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Malaysia, Úc, Canada, Nga, Đức, Tiệp, Anh, singapore, Campuchia, Thái Lan, Ba Lan…

Xem đầy đủ thông tin về giải pháp ODC-NBT tại website: http://banlinhdanong.com

2. Máy Ed1000 – Máy điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích tần số thấp

Máy ED1000

Hình ảnh máy ED1000

ED1000 thiết bị trị liệu sóng xung kích cường độ thấp trong rối loạn cương dương đã chính thức được chấp nhận bởi Hội tiết niệu châu Âu như là tiêu chuẩn vàng trong điều trị rối loạn cương dương trong các hướng dẫn điều trị từ năm 2013 về Rối loạn chức năng cương dương. Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng hợp tác với công ty Charles Wembley Asia(S.E.A) C0.PTE.LTD cung cấp dịch vụ điều trị rối loạn cương dương nam giới duy nhất tại Việt Nam sử dụng máy ED1000.

Xem thêm sản phẩm này tại website: http://ed1000.vn/

3. Máy DDS – Chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng điện sinh học

“DDS” là viết tắt chữ “Direc Detoxification System”, hoặc Transdermal-Drug-Delivery System” (Hệ thống thải độc cơ thể trực tiếp, hay Hệ thống truyền dẫn thuốc qua da), một thứ công nghệ cao mới, được đưa vào áp dụng từ năm 1986. Tác nhân xuyên thẩm được dùng có thể cải thiện rất mạnh độ thẩm thấu của thuốc. Đặc tính của cách điều chỉnh DDS là từ từ đều đặn và liên tục qua da, mà tránh được nhược điểm của các phương pháp truyền thống. nó còn được gọi là “cách truyền thuốc không mũi tiêm”. Nó đơn giản, thuận tiện và không đau.

Xem thêm về sản phẩm máy DDS tại đây

4. Thực phẩm bổ sung: Khang Kiện Vương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường bản lĩnh cho phái mạnh.

Trong quá trình điều trị bệnh khó nói của nam giới, tăng cường sinh lý nhiều lúc gặp khó khăn trong việc thực hiện dinh dưỡng bài bản và khoa học. Trước những khó khăn đó trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thực phẩm bổ sung Khang Kiện Vương. Sản phẩm thay thế dinh dưỡng nhằm giúp đàn ông cải thiện khả năng cương, nội tiết tố nam giới. Từ đó làm chủ được bản lĩnh chăn gối của mình, giữ gìn lửa trong hạnh phúc vợ chồng.

Ngoài ra trung tâm hiện còn nhiều sản phẩm và dịch vụ đang trong quá trình nghiên cứu và hợp tác và phát triển, và hi vọng những dự án sẽ triển khai trong thời gian tới sẽ phục vụ, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng hơn nữa.

Mọi thông tin cần tư vấn hoặc hợp tác vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁT TRIỂN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Địa chỉ: số 1, đường Trung Yên 10B, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 09898 0 5151 – Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.0025

(Visited 88 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.