Tại sao mẹ tắc tia sữa nổi cục không thể bỏ qua phương pháp IMAcare?

0

Hiện nay, phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare đã và đang là lựa chọn chữa tắc tia sữa của rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh, nhất là những mẹ bị tắc tia sữa nổi cục cứng, sưng và đau. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao các mẹ tắc tia sữa nổi cục lại lựa chọn theo đuổi phương pháp này qua bài viết sau đây.

1. Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare có hiệu quả nhanh hơn hẳn so với phương pháp khác

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare được nghiên cứu dựa trên nhiều cuốn sách về Nuôi con bằng sữa mẹ của Tiến sĩ Jack Newman – một chuyên gia hàng đầu thế giới đã có hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ và trẻ sơ sinh. Phương pháp này giúp người mẹ giảm đau, sưng nhanh chóng bằng việc kích thích các hormone từ bên trong cơ thể, đánh tan các cục sữa đông bằng cao trà thông tắc tia sữa IMA, đồng thời tác động bên ngoài giúp ống dẫn sữa nở ra, lưu thông dòng sữa chảy bằng chườm ấm, massage và hút sữa hết sữa thừa. 

 

TS.BS. Jack Newman - Chuyên gia sữa mẹ hàng đầu thế giới

TS.BS. Jack Newman – Chuyên gia sữa mẹ hàng đầu thế giới

Nhờ tác động từ cả bên trong và bên ngoài, phương pháp này được Cộng đồng gần 40.000 thành viên của Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu đánh giá là hiệu quả nhanh hơn và chữa trị triệt để hơn so với các phương pháp thông thường. Mẹ hãy tham gia cộng đồng qua đường link trên để học tập phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare nhé!

So với phương pháp thông tắc tia sữa tại nhà – cần điều trị 3-5 liệu trình, thời gian kéo dài khoảng 2-3 tuần thì sử dụng phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare giúp mẹ giải quyết nỗi ác mộng tắc sữa trong khoảng 3-7 ngày. Bên cạnh đó, phương pháp IMAcare còn có những nghiên cứu, cơ sở khoa học rõ ràng, không giống như các phương pháp chữa trị dân gian được truyền miệng như: đắp men rượu, dùng lược chải ngực, đắp lá mít,…

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare hiệu quả nhanh hơn so với phương pháp khác

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare hiệu quả nhanh hơn so với phương pháp khác

2. Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare không đau

Không thực hiện cách thông tắc tia sữa gây đau đớn và bất tiện như thường lệ, phương pháp IMAcare giúp người mẹ giải quyết tình trạng tắc tia sữa từ sâu bên trong nhẹ nhàng qua 4 bước:

Bước 1: Uống cao trà Thông tắc tia sữa IMA

Mẹ pha 1 gói cao trà IMA với 200ml nước ấm từ 50-70 độ C nhằm kích thích hormone Prolactin và Oxytocin thúc đẩy mạnh quá trình sản xuất sữa và vận chuyển sữa, giúp ống dẫn sữa lưu thông mượt mà, đánh tan cục sữa đông gây bít tắc ống dẫn sữa.

Hoạt chất trong cao lá bồ công anh và cao lá sung có chức năng giảm đau, tiêu viêm, làm tan các cục sữa đông – tác nhân gây tắc tia sữa nổi cục ở bên trong cơ thể người mẹ.

Cao trà thông tắc tia sữa IMA - Dược phẩm điều trị tắc tia sữa hàng đầu

Cao trà thông tắc tia sữa IMA – Dược phẩm điều trị tắc tia sữa hàng đầu

Đặt mua ngay cao trà thông tắc tia sữa IMA

Bước 2: Chườm ấm

Chườm ấm phía trước ngực và phía sau 2 bên bả vai, mỗi bên 30 giây giúp giãn nở, lưu thông mạch máu và các ống dẫn sữa từ bên ngoài. Dưới tác dụng của hơi ấm, cục sữa đông tan dần, khai thông dòng chảy của sữa mẹ.

Bước 3: Massage ngực

Massage bầu ngực theo chiều ngang và chiều dọc, nâng ngực bằng hai tay, sau đó chà nhẹ nhàng theo chiều ngang trong khoảng 10 giây, hạ ngực xuống và thực hiện chà nhẹ theo chiều dọc, sau đó đổi bên ngực. Việc massage ngực giúp các ống sữa giãn nở, chảy nhanh và không ứ đọng.

Bước 4: Dùng máy hút sữa hút hết sữa dư thừa

Sau mỗi cữ bú của bé, nếu trong bầu ngực mẹ vẫn còn thừa sữa thì cần phải hút hết lượng sữa thừa này ra ngoài để tránh tình trạng ứ tắc sữa khiến tình trạng bệnh trở nặng.

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare dễ dàng, không đau

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare dễ dàng, không đau

3. Mẹ được hệ thống dược sĩ của IMAcare chăm sóc 24/7

Tất cả các mẹ sau sinh hiện đang thực hiện phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare đều nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình: 

  • Chẩn đoán và kê đơn online, mẹ không cần tới bệnh viện với nguy cơ nhiễm COVID 19 cao.
  • Có chuyên gia sữa mẹ đồng hành 24/7, chăm sóc mẹ đến khi khỏi hoàn toàn.
  • Có phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp tắc tia sữa từ nhẹ đến nặng.
Hệ thống dược sĩ IMAcare chăm sóc 24/7

Hệ thống dược sĩ IMAcare chăm sóc 24/7

4. Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare chi phí thấp

So với việc thực hiện dịch vụ thông tắc tại nhà hay các cơ sở bệnh viện qua 3-5 liệu trình với chi phí lên tới 2.500.000 triệu đồng thì phương pháp IMAcare tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

Chi phí của phương pháp thông tắc tia sữa IMA khá hợp lý, chỉ từ 390.000đ, đây là chi phí dược liệu sử dụng trong quá trình điều trị tắc tia sữa. Chi phí chẩn đoán, kê đơn và theo dõi điều trị là hoàn toàn miễn phí.

5. Mẹ tắc tia sữa nói gì về phương pháp IMAcare

Chia sẻ của mẹ Trương Hồ Khánh Linh: Được đội ngũ dược sĩ của IMAcare tư vấn nhiệt tình, đồng hành theo sát, tình trạng tắc sữa của mom Linh đã được cải thiện rất nhanh. Mom Linh vô cùng hài lòng về cao trà IMA cũng như chi phí của phương pháp IMAcare.

Hệ thống dược sĩ IMAcare chăm sóc 24/7

Hệ thống dược sĩ IMAcare chăm sóc 24/7

Chia sẻ của mẹ Thu Thủy: Mẹ Thủy đã thử qua rất nhiều các cách chữa tắc tia sữa khác nhau, tốn rất nhiều tiền nhưng không có hiệu quả. Thương con và mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ, mẹ Thủy không cắt sữa mà tiếp tục đi tìm phương pháp thông tắc tia sữa hiệu quả. Sau khi vào hội Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu, mẹ Thủy đã tìm được “chân ái” nhờ cao trà thông tắc tia sữa IMA và phương pháp IMAcare học được qua hội. 

Hệ thống dược sĩ IMAcare chăm sóc 24/7

Hệ thống dược sĩ IMAcare chăm sóc 24/7

Cho đến nay, phương pháp IMAcare đã chữa khỏi tắc tia sữa cho hàng ngàn trường hợp. Hãy cùng tham gia cộng đồng “Thông sữa – Lợi sữa – Kích sữa bằng tình yêu” trên Facebook – nơi các chuyên gia sữa mẹ đồng hành, giải đáp và xử lý tắc tia sữa cho các mẹ trên toàn quốc bằng phương pháp IMAcare. 

(Visited 35 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.