Những biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm.

0

Xuất tinh sớm là chứng bệnh rất phổ biến ở nam giới hiện nay.Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm thường được nói vui như người cầm trên tay quả bóng được bơm căng nhưng vô tình tuột mất khiến quả bóng xì hơi, chưa đến chợ đã hết tiền.

Thời gian xuất tinh và kích thích lên đỉnh của họ diễn ra rất nhanh hoặc chưa tới 3 phút kể từ khi bắt đầu giao hợp.Đối với nam giới, xuất tinh là sự kết thúc của quá trình giao hợp. Thời gian được tính từ khi bắt đầu quan hệ đến khi phóng tinh. Xuất tinh bình thường có thể được định nghĩa là sự phóng ra của tinh dịch qua một chuỗi các hoạt động sinh lý phức tạp xảy ra vào giai đoạn cuối của cuộc giao hợp. Qua quá trình nghiên cứu thì phân tích được ra 3 quá trình xuất tinh bao gồm: Tiết ra tinh dịch, hình thành áp lực trong túi chứa tinh ở phía sau niệu đạo, tống và phóng tinh ra ngoài.

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Trong các biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới, rối loạn xuất tinh là một dạng phổ biến chiếm tỷ lệ 90% trên tổng số. Theo các nghiên cứu về dịch tễ học chứng minh tính phổ biến đó, tuy nhiên số liệu có một sự khác nhau lớn từ 14-75%. Theo một công trình nghiên cứu  tại Mỹ cho biết số người mắc xuất tinh sớm chiếm 29% trong tổng số những người đàn ông khỏe mạnh bình thường. Cùng với yhocvietnam.com.vn làm rõ những biểu hiện của xuất tinh sớm:

  • Dựa vào thời gian giao hợp:

Trung bình thời gian cho một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút. Theo số liệu của điều tra cho thấy, ở những người đàn ông mạnh khỏe, thời gian bắt đầu từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh trung bình là khoảng 10 phút. Những người bị mắc xuất tinh sớm thì thời gian từ khi giao hợp đến khi xuất tinh thường rất ngắn thường chỉ là 3 phút, thậm chi có người là 1-2 phút

  • Dựa trên sự thỏa mãn của bạn tình

Không kéo dài được thời gian quan hệ, không đưa được người bạn tình đạt được khoái cảm là dấu hiệu cho thấy xuất tinh sớm, theo nghiên cứu có 27% phụ nữ đạt được khoái cảm khi thời gian giao hợp kéo dài được 1 phút, 60% dạt khoái cảm khi thời gian là 12 phút, và trung bình thì phải cần 8 phút để phụ nữ đạt được khoái cảm.

-Dựa trên số lần “nhịp dập” có kiểm soát tự nguyện, con số 8 và 15 lần được đưa ra như một gợi ý. Dưới con số này nam giới được coi là mắc chứng xuất tinh sớm.

Nếu như tình trạng này diễn ra 1-2 lần thì coi như chấp nhận được nhưng nếu nó xảy ra rất nhiều lần thì rất đáng lo ngại, bạn cần xem xét lại quá trình sinh hoạt của mình tránh sử dụng các chất kích thích rượu bia, và đến ngay các trung tâm y tế uy tín để có được lời khuyên và phương pháp giải quyết hợp lý nhất.

Nam giới có thể tìm hiểu thêm về các bài tập để có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới tại Bài tập chống xuất tinh sớm

 

(Visited 9 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.