Máy đo độ cồn FC5 LifeLoc

0

Máy đo nồng độ cồn Lifeloc FC5 từ khi xuất hiện trên thị trường đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các lực lượng chức năng để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra kiểm soát nồng độ cồn. Chúng ta hãy tìm nguyên nhân vì sao máy FC5 lại được ưu tiên sử dụng qua bài viết sau.

Máy đo độ cồn FC5 LifeLoc

  1. NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ MÁY ĐO ĐỘ CỒN FC5

Lifeloc FC5 là dóng máy đo độ cồn được thiết kế phát triển và sản xuất bởi công ty Lifeloc Technologies có trụ sở tại Mỹ. Thương hiệu Lifeloc đã xuất hiện trên thị trường hơn 45 năm, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đo độ cồn hơi thở với độ chính xác cao, bền bỉ với thời gian, đa dạng mẫu mã và chủng loại phù hợp với nhiều đối tượng. Công ty Lifeloc luôn tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm đưa ra thị trường. Mỗi thiết bị trước khi được chính thức lưu hành đều phải vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn Mỹ. Máy đo nồng độ cồn FC5 cũng không ngoại lệ, máy đã đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe để có thể đến tay người tiêu dùng đem lại trải nghiệm tốt nhất.

Máy đo độ cồn FC5 được phát triển để thực hiện nhiệm vụ đo lượng cồn trong các môi trường như: trường học, nhà tù, trong môi trường làm việc đòi hỏi sự tỉnh táo cao độ của người lao động (khai thác mỏ, xây dựng…). Đặc biệt FC5 được lực lượng CSGT sử dụng rất phổ biến để kiểm tra kiểm soát nồng độ cồn của người tham gia giao thông, giúp đảm bảo an toàn cho mọi người dân đang lưu thông trên đường.

     Máy đo độ cồn FC5

Máy đo độ cồn FC5

  1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT THIẾT BỊ ĐO KIỂM TRA NỒNG ĐỘ CỒN FC5

Tên thiết bị: Máy đo nồng độ cồn hơi thở FC5

Nhà sản xuất: Lifeloc Technologies – USA

 

 

 

 

 

 

Cảm biến Pin Nhiên liệu Điện hóa đường kính 1”

Kích thước Đầy đủ

Lấy mẫu Thụ động
Nguồn điện 4 Pin AA
Tuổi thọ Pin Xấp xỉ 4700 lần đo
Nhiệt độ Hoạt động 32° – 130° F (0° – 55° C)
Màn hình Màn hình Đồ họa Độ phân giải Cao
Kích thước 1,25″ x 2,5″ x 5″ (31,7 x 63,5 x 127mm)
Khối lượng bao gồm Pin 5oz.(142 gam)
Chế độ Kích hoạt Tự động và Thủ công
Bảo hành Bảo hành giới hạn 1 năm

 

  1. CẤU TẠO THIẾT BỊ ĐO NỒNG ĐỘ CỒN FC5
  • Màn hình LCD kích thước 1,25”x2,5”x5”, được trang bị đèn nền: giúp hiển thị các thông tin của máy và kết quả đo cho người kiểm tra
  • Khe lấy mẫu: là bộ phận tiếp nhận hơi thở của người cần đo sau đó đưa luồng khí vào máy để phân tích
  • Vỏ bọc silicon màu vàng bao bên ngoài thân máy: bảo vệ máy khỏi bụi bẩn, va đập
  • 4 pin AA
  • Nút nguồn: khởi động và tắt thiết bị
  • Nút chức năng (Function): người dùng nhấn chọn nút Chức năng để lựa chọn các chế độ đo phù hợp
  • Nút thực hiện (Exe): cho phép người dùng thực hiện các chức năng đo đã chọn
  • Đèn báo sạc pin: cảnh báo pin sắp hết và cần sạc

CẤU TẠO THIẾT BỊ ĐO NỒNG ĐỘ CỒN FC5

  1. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY ĐO ĐỘ CỒN FC5

Dòng máy Lifeloc FC5 đã được hãng trang bị nhiều cải tiến mới trong đó nổi bật là công nghệ đo: cảm biến cồn thụ động thông qua pin điện hóa Platin đường kính 1 inch độc quyền. Công nghệ đo mới này được hãng công bố là cho hiệu quả gấp 4 lần so với cảm biến sử dụng trong máy đo độ cồn truyền thống. Bằng cách sử dụng cảm biến này, máy đo nồng độ cồn FC5 có thể thực hiện số lượt kiểm tra lớn hơn trong thời gian ngắn hơn nhưng kết quả vẫn đảm bảo độ chính xác và sai số thấp. Đặc biêt, công nghệ mới này cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian lâu hơn, bền bỉ với thời gian, hoạt động tốt trong mọi hoàn cành. Ngoài ra nhờ cảm biến thụ độn thế hệ mới mà máy FC5 cho phép người đo kiểm tra nồng độ cồn hơi thở của đối tượng mà không cần đến ống thổi cũng như sự hợp tác của đối tượng. Cụ thể như sau: FC5 có thể đo được các mẫu khí thở được lấy thông qua khe lấy mẫu trên thân máy (chỉ cần đối tượng nói chuyện máy cũng lấy được mẫu thử để phân tích và cho ra kết quả). Vì vậy, máy đo nồng độ cồn Lifeloc FC5 được ưu tiên sử dụng tại các môi trường nhạy cảm như: nhà tù, trại quản giáo, trường học, công sở hay trên đường giao thông…

CẤU TẠO THIẾT BỊ ĐO NỒNG ĐỘ CỒN FC5

  1. ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ĐO ĐỘ CỒN FC5

Là dòng máy mới của hãng Lifeloc nên FC5 được trang bị nhiều công nghệ cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Sau đây cùng tôi điểm lại một vài điểm nổi bật có trong dòng máy này:

Thiết kế đơn giản, chắc chắn, dễ dàng thao tác

Máy đo độ cồn FC5 có ngoại hình tối giản, thân máy được bao bởi vỏ silicon giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn, va đập, trầy xước. Hai bên sườn máy được thiết kế chống trượt giúp thao tác cầm của người dụng đượcchắc chắn hơn. Các nút bấm trên thân máy cũng được đặt tại các vị trí dễ thao tác, máy chỉ gồm 3 nút (nguồn, chức năng, thực hiện) đơn giản hóa quá trình sử dụng máy, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ. Có thể nói FC5 là dòng máy thân thiện phù hợp để tất cả mọi người cùng sử dụng

 

Độ chính xác cao, bền bỉ

Như đã nói ở trên máy đo độ cồn FC5 sử dụng cảm biến thụ động pin điện hóa Platin cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác và sai số thấp. Thời gian máy trả kết quả của máy rất ngắn: ngay lập tức nếu âm tính và dưới 10 giây nếu dương tính. Thời gian để máy phục hồi sau mỗi lần đo là: ngay lập tức khi kết quả trước là âm tính và dưới 30 giây nếu là dương tính. Kết hợp với nguồn điện được lấy từ 4 quả pin AA cho phép FC5 thực hiện 4700 lần đo trong khoảng nhiệt độ từ 0 độ C đến 55 độ C.

Các điểm nổi bật khác:

  • Màn hình có chế độ hiển thị ngày và đêm cho phép hiển thị rõ kết quả trong mọi điều kiện ánh sáng
  • Quá trình lấy mẫu luôn được đảm bảo đúng cách thông qua việc hiển thị các đường cong chỉ lượng công
  • Hệ thống bơm kép giúp dễ dàng lấy mẫu đối tượng và không khí xung quanh, kiểm tra nhanh chóng trên nhiều đối tượng.
  1. CÁC CHẾ ĐỘ ĐO MÁY FC5

CÁC CHẾ ĐỘ ĐO MÁY FC5

Máy đo độ cồn FC5 có 3 chế độ hoạt động linh hoạt tùy theo nhu cầu là: chế độ Pos/Neg, chế độ đo Zero/Low/High, chế độ đo Open Container

Chế độ đo Pos/Neg

Chế đo đo Pos/Neg dùng để xác định đối tượng có cồn trong hơi thở hay không. Chế độ này sẽ tự động kích hoạt khi đối tượng thổi về phía khe lấy mẫu.

Chế độ đo Zero/Low/High

Chế độ đo Zero/Low/High dùng để xác định nồng độ cồn có trong máu của đối tượng là cao hay thấp. Trong đó:

  • 0: Không có cồn – Zero
  • <0.02 BAC (đơn vị tính nồng độ cồn trong máu) – Thấp – Low
  • >0.02 BAC (đơn vị tính nồng độ cồn trong máu) – Cao – High

Chế độ đo Open Container

Chế độ đo Open Container dùng để kiểm tra nồng độ cồn của loại đồ uống đang mở nắp. Cụ thể như sau, khi hướng máy về một loại đồ uống đang mở nắp bơm kép và bơm yên tĩnh trong máy đo độ cồn FC5 sẽ lấy một lượng không khí xung quanh sau đó máy tiến hành phân tích và trả kết quả.

  1. GIÁ BÁN VÀ ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐO NỒNG ĐỘ CỒN FC5

CÁC CHẾ ĐỘ ĐO MÁY FC5

FC5 là thế hệ máy đo mới được tích hợp nhiều tính năng ưu việt nên đi kèm theo đó là giá tiềncó sự chênh lệch với các dong máy cũ. Tùy thuộc vào từng thời điểm mua và nhà phân phối mà giá bán máy sẽ có sự khác nhau.

Tại Kim Hưng – chúng tôi cam kết đưa tới khách hàng sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, được kiểm định rõ ràng với mức giá cạnh tranh với nhiều chiết khấu đi kèm. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

Liên hệ với Kim Hưng qua:

Hotline: 0963.889.249

Email: kimhung,sales@gmail.com

Website: https://kimhung.vn/

(Visited 22 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.