Cách điều trị và khắc phục bệnh yếu sinh lý ở nam giới

0

Khả năng tình dục là một trong những yếu tố không thể thiếu được của bất cứ đàn ông nào. Tình dục mạnh không chỉ góp phần là cuộc “yêu” thêm nồng cháy mà còn vun vén cho cuộc sống hôn nhân thêm hạnh phúc. Tuy nhiên, hiện nay có không ít nam giới đứng trước tình trạng yếu sinh lý không thể thực hiện được “bản lĩnh đàn ông” của mình. Vậy có cách nào điều trị và khắc phục bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả hay không?

Cách khắc phục và điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Cách khắc phục và điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Vấn đề sinh lý luôn rất nhạy cảm. Do đó, các đấng mày râu thường không muốn chia sẻ cũng như biểu lộ ra ngoài hoặc ngay cả với bạn tình của mình cũng vậy. Điều đó khiến họ nhiều khi giữ kín trong lòng và tự tìm những cách điều trị và khắc phục riêng. Tuy nhiên, điều đó khiến đàn ông đứng trước nhiều mối nguy hiểm đến sức khỏe cũng như sinh lý và khả năng sinh sản của các quý ông. Vậy yếu sinh lý là gì mà nguy hiểm đến vậy?

Bệnh yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một trong những rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Đây không phải là bệnh mà là một hiện tượng sinh lý. Yếu sinh lý có nhiều biểu hiện khác nhau như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương hay bất lực. Trong đó, nam giới không thể điều chỉnh được ý muốn cũng như khả năng cương cứng của dương vật để thỏa mãn bạn tình. Do đó, yếu sinh lý rất nguy hiểm và là nguyên nhân gây đổ vỡ của rất nhiều cuộc hôn nhân.

Một số cách điều trị và khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là hiện tượng hoàn toàn có thể được điều trị và khắc phục tận gốc. Y học Việt Nam hiện nay cũng có nhiều phương pháp điều trị và khắc phục yếu sinh lý rất hiệu quả. Một số bệnh pháp điều trị yếu sinh lý nam như sau:

Điều trị theo nguyên nhân gây bệnh

Tùy theo nguyên nhân gây yếu sinh lý và rối loạn mà có những cách điều trị cũng như tần suất điều trị khác nhau.

  • Nếu do tổn thương các mạch máu dương vật cũng như tổn thương hệ thần kinh thực vật hay tủy sống, khiếm khuyết dương vật… thì việc điều trị yếu sinh lý cần phải thực hiện theo sự giải phẫu để phục hồi chức năng bị mất.
  • Nếu nguyên nhân do các bệnh như cao huyết áp, gouts, tiểu đường, tim mạch hay suy thận… thì để điều trị yếu sinh lý trước tiên lên chữa khỏi các bệnh lý, hoàn thiện chức năng cơ thể.
  • Nếu do quá trình lão hóa, tâm lý, stress hay áp lực của công việc gây lên các rối loạn tâm sinh lý của cơ thể khiến nam giới tạm thời không khiểm soát được khả năng tình dục của mình thì nên giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống, trong đời sống vợ chồng, nghỉ ngơi lấy lại tinh thần cũng như sức lực cho cơ thể hồi phục.
  • Nếu do những thói quen xấu hàng ngày như tiếp xúc thường xuyên với rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích…thì cần hạn chế hoặc bỏ các thói quen xấu thì mới mong tình trạng cương dương quay trở lại. Đồng thời phải kết hợp với tập luyện để nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện sinh lý.

Món ăn điều trị yếu sinh lý

Ngoài cách điều trị và khắc phục yếu sinh lý cho phái mạnh theo nguyên nhân gây rối loạn thì cần bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng tốt cho quá trình điều trị. Một số món ăn rất tốt cho đàn ông yếu sinh lý như: hàu, cháo trai, các loại rau củ quả giàu vitamin và dưỡng chất hay một số loại thịt như thịt dê, thịt chó, thịt bò,… cũng là thực phẩm tuyệt vời để khắc phục và điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

Điều trị theo trị liệu

Điều trị yếu sinh lý cho cuộc sống tình dục thêm thăng hoa

Điều trị yếu sinh lý cho cuộc sống tình dục thêm thăng hoa

Cách điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp trị liệu cũng rất tốt. Phương pháp này tác động trực tiếp đến các huyệt đạo trên cơ thể nam giới. Trong Đông y, chứng yếu sinh lý thuộc phạm vi chứng dương nuy. Khi bấm huyệt nên quan tâm đến các huyệt đạo: huyệt thần khuyết, huyệt khí hải, huyệt quan nguyên. Ngoài ra có một số điểm nên chú ý như bụng dưới, tinh hoàn, dương vật, bìu, hoặc đùi, xương chậu đều là những điểm chứa huyệt đạo sinh lý của đàn ông.

Điều trị theo phương pháp ODC

ODC là phương pháp điều trị yếu sinh lý được đánh giá khá cao hiện nay do Chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn tìm ra. Đây là phương pháp khắc phục và điều trị yếu sinh lý cho nam giới bằng phương pháp tự nhiên dựa trên tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học. Phương pháp ODC đã được kiểm chứng có đến 97% tỷ lệ nam giới thành công, lấy lại sức khỏe cũng như nâng cao “bản lĩnh đàn ông”.

Xem thêm:

Phương pháp ODC là gì?

Thà chết chứ không chịu liệt dương

Có nhiều cách điều trị và khắc phục yếu sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, dù thực hiện bằng phương pháp nào cũng cần dựa trên sức khỏe cũng như mức độ rối loạn sinh lý của cơ thể. Phái mạnh cần điều trị và khắc phục yếu sinh lý nhanh chóng đảm bảo sức khỏe sinh lý cũng như hạnh phúc gia đình.

 

(Visited 14 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.