Cách điều trị và khắc phục bệnh xuất tinh sớm hiệu quả dành cho nam giới

0

Xuất tinh sớm là bệnh lý rất phổ biến ở nam giới hiện nay, hiện tượng là nam giới không làm chủ được việc xuất tinh, xuất tinh sớm và không kéo dài được thời gian quan hệ, gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hạnh phúc vợ chồng đồng thời cũng ảnh hưởng đến tâm lý của người đàn ông .

Xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ở nam giới

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các bệnh nam khoa tại Nam học

Những nguyên nhân dẫn đến việc xuất tinh sớm :

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xuất tinh sớm, nhưng ở đây chúng ta đề cập đến 3 nguyên nhân chính :

  1. Thủ dâm :  Thủ dâm là nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm, thủ dâm quá độ sẽ khiến cơ thể quen dần với việc kích thích mạnh và sẽ rất rể gây xuất tinh sớm, lứa tuổi chính là tuổi vị thành niên 15-17 tuổi chưa có nhiều kiến thức về tình dục, vì vậy nên hạn chế thủ dâm .
  2. Cấu tạo khác biệt của cậu nhỏ: Nguyên nhân là do cấu tạo bọt biển của cậu nhỏ khác thường, điều này xảy ra với một số ít người  . Nên đi đến bác sĩ chuyên khoa để khám và tư vấn một cách tốt nhất.
  3. Lo âu, trầm cảm :yếu tố tinh thần, tâm lý hết sức quan trọng trong việc quan hệ vợ chồng. Khi tinh thần căng thẳng, lo âu, stress thì rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm và nó sẽ tạo thành thói quen khó thay đổi. Ngày nay công việc áp lực của công việc, cuộc sống sẽ khiến chúng ta dễ bị đè nặng về tâm lý, do vậy nam giới nên biết cân bằng công việc với việc thư giãn, giải trí, để tâm lý luôn thoải mái.
  4. Xuất tinh sớm do bệnh: Xuất tinh sớm xảy ra do nam giới mắc 1 số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ của tủy sống, từ đó dẫn đến vấn đề trong việc xuất tinh. Nên đến các trung tâm ý tế uy tín để có được những giải pháp phù hợp, kịp thời.
  5. Không nắm vững kỹ thuật khi quan hệ : Khi 2 bên không nắm vững kiến thức về quan hệ tình dục, quan hệ sai tư thế, nóng vội rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Điều này hay xảy ra với những cặp vợ chồng trẻ, mới cưới, ít có kinh nghiệm về quan hệ. Xem thêm về tư thế quan hệ vợ chồng tại http://tuthequanhe.net/
  6. Do ít vận động, sử dụng chất kích nhiều chất kích thích: Việc ít vận động và sử dụng quá nhiều chất kích thích sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như vấn đề tình dục, nó sẽ gây suy giảm chức năng của cơ quan sinh dục và có thể dẫn đến liệt dương.Do vậy nên thường xuyên tập thể dục và hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,..
Cách khắc phục xuất tinh sớm

Cách khắc phục xuất tinh sớm

Để có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới bạn có thể sử dụng một số mẹo sau Làm thế nào để không bị xuất tinh sớm

Cách khắc phục xuất tinh sớm:

Có nhiều cách khắc phục và phòng chống xuất tinh sớm :

  • Hạn chế việc thủ dâm, luôn sống lành mạnh hạn chế xem phim, hình ảnh kích thích, tâm lý tư tưởng tốt tập trung làm viêc và học tập .
  • Thường xuyên tập thể dục, sinh hoạt điều độ đi ngủ sớm, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho nam giới .
  • Đi đến bản bác sĩ để có những lời khuyên và giải pháp hợp lý nhất
  • Giữ tâm lý thoải mai khi quan hệ tình dục.
  • Quan tâm nhiều hơn tới bạn đời của mình để có được tình trạng quan hệ tốt nhất
  • Hạn chế sử dụng những chất kích thích như cà phê thuốc lá .

Dưới đây là một số mẹo về xuất tinh sớm mà nam giới nên biết Một số bí quyết chống xuất tinh sớm ở nam giới

 

(Visited 3 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.