Những bài tập chống xuất tinh sớm cực kì hiệu quả

0

Ngoài phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng các bài thuốc đông y hay thuốc nam thì bên cạnh đó còn có phương pháp kết hợp các bài tập với chế độ ăn uống hợp lý thì hiệu quả của việc chữa xuất tinh sớm cũng rất tốt.

Bài 1: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục

Với loại bài tập này thì bạn nam giới cần phải thủ dâm để có thể điều khiển và tạo được cảm giác hưng phấn. Khi thực hiện bài tập này thì nam giới cần phải chọn cho mình một không gian thoải mái và cần kín đáo để có thể tự nhiên và thư giãn, thực hiện các tư thế cho thuận tiện nhất. Chú ý là khi thủ dâm bạn không nên thủ dâm nhiều quá, tránh lạm dụng.

Những bài tập chống xuất tinh sớm cực kì hiệu quả

Những bài tập chống xuất tinh sớm cực kì hiệu quả

Bài 2: Kích thích dương vật theo phương pháp “ ngừng – bắt đầu”

Với phương pháp này thì nam giới cũng tiến hành thủ dâm hoặc là khi quan hệ tình dục đều được. Nếu như bạn lựa chọn phương pháp thủ dâm để tiến hành luyện tập thì cần phải tập dãn ra so với bài tập thứ nhất khoảng 2 đến 3 ngày. Phương pháp này là bạn nên kích thích dương vật của mình khi có hưng phấn thì dừng lại không để xuất tinh, rồi thực hiện lặp lại biện pháp này thêm một vài lần.

Đối với quan hệ tình dục thì bạn nên thực hiện chuyển động nhẹ nhàng với bạn tình của mình, khi quan hệ thấy hiện tượng chuẩn bị xuất tinh thì nên dừng lại, để có thể giảm được sự hưng phấn. Một lát sau bạn lại thực hiện lại động tác trên một vài lần nữa. Đến khi nào mà bạn cảm thấy mình có khả năng để có thể tự điều khiển được khả năng xuất tinh sớm của mình.

Những bài tập chống xuất tinh sớm cực kì hiệu quả

Những bài tập chống xuất tinh sớm cực kì hiệu quả

Bài 3: Kích thích dương vật theo phương pháp “ ngừng bắt đầu” khi dương vật bị ướt

Nam giới khi đã luyện tập nhuần nhuyễn với bài tập số 2 và có khả năng tự kiểm soát được bản thân trong việc xuất tinh sớm thì có thể chuyển sang bài tập này để có thể làm cho việc chữa xuất tinh sớm được hiệu quả và tốt hơn. Với bài tập này thì bạn nên đứng dưới nước ấm và xà bông dưới vòi hoa sen để sử dụng như chất nhờn để có thể cho cơ thể quen dần với cảm giác như bạn đang quan hệ tình dục và kích thích dương vật, với phương pháp này thì bạn cần luyện tập khoảng 3 phút mỗi ngày.

Bài 4: Kích thích dương vật theo bài tập “ nhanh-chậm”

Với phương pháp luyện tập này thì bạn cũng thực hiện tương tự như bài tập số 2 nhưng việc khác nhau ở đây là khác về mức độ kích thích, ở bài tập này bạn sẽ giảm xuống mức độ kích thích thấp hơn khi bạn chuẩn bị xuất tinh. Với bài tập này sẽ giúp cho bạn có thể điều khiển cơ thể mình để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Những bài tập chống xuất tinh sớm cực kì hiệu quả

Những bài tập chống xuất tinh sớm cực kì hiệu quả

Xem thêm:Cách chữa bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc như thế nào ?

Bài 5: Kiểm soát hưng phấn

Với bài tập này bạn sẽ kiểm soát được hưng phấn tình dục của bản thân mình, khi dương vật được thực hiện các bài tập tạo kích thích trong hưng phấn, mức cao nhất là mức mà bạn tạo được sự hưng phấn và tiến hành xuất tinh. Khi kích thích cơ thể gần đến mức cao nhất thì bạn nên ngừng lại , tránh để tình trạng hưng phấn quá và không thể kiểm soát được bản thân, nhưng tránh để cho ham muốn giảm đến mức quá thấp. Khi đó bạn cần nên tận hưởng cảm giác hưng phấn đó tránh để cho nó qua đi.

Đây là những bài tập về xuất tinh sớm mà bạn có thể thực hiện tại nhà để có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm của nam giới. Khi thực hiện phương pháp này bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng để mang lại hiệu quả cao nhất.

Tìm hiểu thêm về y học Việt Nam

(Visited 20 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.