Những loại thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay ?

0

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc khác nhau chữa bệnh xuất tinh sớm cho nam giới. Chúng được chia ra làm các loại thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc…Tuy nhiên, khi lựa chọn chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam giới nên cân nhắc cũng như xem xét kỹ về hiệu quả chữa bệnh cũng như tác dụng phụ của thuốc sau này.

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc

Theo Y học Việt Nam, nhiều khuyến cáo từ các chuyên gia nghiên cứu giới tính – tình dục cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng liên quan mật thiết đến tâm sinh lý của nam giới. Do đó, với mỗi nguyên nhân sẽ có một cách điều trị xuất tinh sớm riêng. Do đó, không có bất cứ một loại thuốc nào có thể chữa trị tuyệt đối được hết bệnh xuất tinh sớm. Thị trường hiện nay có một số thuốc được quảng cáo có thể chữa xuất tinh sớm như:

  1. Thuốc Viagra 50mg khắc phục yếu sinh lý, điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
  2. Thuốc xịt Stud 100 spray thuốc ngăn chặn quá trình xuất tinh sớm
  3. Thuốc Levitra 10mg 20mg điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm
  4. Khang dược – tăng sinh lực phái mạnh
  5. Thực phẩmtăng cường sinh lý nam : T-Male (USA)
  6. Dược Lực Maca: thể hiện bản lĩnh đàn ông
  7. Nhất vương bổ thận khang XTRAMEN
  8. X9 của dược thảo an bình
  9. Kim hội thân bảo vương
  10. Mãnh lực trường sinh Lùng ở Tây bắc

Chữa xuất tinh sớm do nguyên nhân tâm lý, do thể chất cần đến những bài thuốc khác nhau. Không thể đồng bộ các nguyên nhân mà chỉ sử dụng một loại thuốc đặc trị được. Khi đó hiệu quả điều trị bệnh sẽ không cao đồng thời nam giới đứng trước nhiều mối nguy hiểm về sức khỏe, sinh lý cũng như khả năng sinh sản.

Sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm rất nguy hiểm

Sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm rất nguy hiểm

Nghiên cứu cho thấy những loại thuốc trên thị trường chữa yếu sinh lý, chống xuất tinh sớm, điều trị rối loạn cương dương thực chất chỉ là thuốc kích thích. Chúng sẽ đem lại những lợi ích ngay tức thì nhưng về lâu dài sẽ có hại và kiến người sử dụng phải lệ thuộc vào nó. Tại sao lại có điều đó? Đó là do những loại thuốc này sẽ làm tăng lượng lưu thông máu đến dương vật, khiến quá trình cương cứng cũng như xuất tinh trở nên dễ dàng. Đàn ông sẽ cảm thấy hưng phấn hơn và tự tin với bản lĩnh của mình. Nhưng khi sử dụng thuốc nhiều sẽ khiến sức lực bị suy kiệt, nam giới xuất tinh sớm, có thể bất lực, ngoài ra còn có thể vô sinh.

Tóm lại, các đấng mày râu cần hết sức cẩn thận khi sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm. Không nên lạm dụng thuốc để lấy cảm hứng nhất thời mà ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Thay vì sử dụng những loại thuốc không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, phái mạnh nên đến những cơ sở khám chữa chuyên khoa để được tư vấn và điều trị. Khuyến khích sử dụng cách chữa xuất tinh sớm tự nhiên, không dùng thuốc, kết hợp tập luyện và ăn uống sẽ đảm bảo an toàn mà hiệu quả chữa bệnh lâu dài. Tham khảo chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp ODC của anh Nguyễn Bá Toàn – Chuyên gia tình dục bằng cách kết hợp giữa tập luyện và ăn uống khoa học rất an toàn mà hiệu quả. Đã có 97% nam giới tham gia và thành công với chương trình này. Hiện nay, phương pháp ODC tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên các kênh sức khỏe cũng như các chuyên mục giới tính như: “Lời thì thầm” trên JoyFm tần số fm 98,9 mhz thu hút được nhiều nam giới quan tâm.

Xem thêm:

 

(Visited 23 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.