Bị yếu sinh lý, nam giới có khả năng sinh con không?

0

Nam giới bị yếu sinh lý hiện nay đang tăng lên theo cấp số nhân là một trong những nỗi lo lắng bất an của nhiều đấng mày râu khi không thể có con. Vậy “nam giới bị yếu sinh lý có con được không?” . Đây cũng là một trong những câu hỏi của không ít các bệnh nhân. Vậy cùng y học việt nam tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một trong những loại bệnh liên quan đến khả năng quan hệ tình dục của nam giới có các biểu hiện như dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng trong một khoảng thời gian rất ngắn, nam giới không thể quan hệ được một cách bình thường, không còn ham muốn tình dục hay thậm chí sợ quan hệ tình dục….

Bệnh yếu sinh lý không chỉ khiến nam giới không thể đạt được khoái cảm khi quan hệ cũng như có con theo ý muốn, đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều gia đình tan vỡ.

Nam giới bị yếu sinh lý có con được không?

Điều kiện để có con đó là tinh trùng ở nam giới gặp được trứng ở nữ tạo thành hợp tử ở tử cung người phụ nữ. Khi nam giới bị yếu sinh lý rất khó để đưa tinh trùng gặp được trứng ở nữ giới tuy nhiên điều này cũng không phải không có. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý đã có con do có tinh trùng khỏe gặp được trứng và di chuyển đến tử cung để làm tổ.
Mặc dù bị yếu sinh lý nhưng trong các trường hợp dương vật vẫn có khả năng cương cứng tuy ngắn và khi tiếp xúc với âm đạo sẽ có ít nhiều tinh dịch được đưa vào âm đạo của phụ nữ vì thế mà tinh trùng có cơ hội gặp trứng tuy rắng cơ hội rất nhỏ.

Xem them: Những thói quen xấu gây yếu sinh lý ở nam giới 

Nam gioi bi yeu sinh ly co con duoc khong

Bị yếu sinh lý có con được không?

Khi có bất kỳ dấu hiệu của yếu sinh lý cần phải chữa trị sớm để bệnh không quá nặng và có thể có con như ý muốn. Để chữa trị yếu sinh lý thì các bác sỹ phải tìm ra nguyên nhân sau đó dựa và các nguyên nhân mà có phác đồ điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở khám và chữa trị yếu sinh lý tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang lại hiệu quả. Vì thế cần chọn những trung tâm cũng như phòng khám có uy tín để có thể điều trị một cách dứt điểm.

 

(Visited 6 times, 1 visits today)

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN ĐỌC

(Hãy đặt câu hỏi tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn)

Share.